31 tháng 8, 2009

Thuật ứng xử trong tình yêu


Thuật ứng xử trong tình yêu

Lời nói đầu

Từ xưa đến nay, tình yêu là một vấn đề được mọi người ở mọi tầng lớp trong xã hội đặc biệt quan tâm, đồng thời những diễn biến tình yêu hết sức phức tạp, đa dạng, nó có thể làm cho con người được vui tươi, hạnh phúc, thì nó cũng có thể gây ra sự đau khổ cho con người.

Người ta thường nói đường vào tình yêu có muôn ngàn khó khăn nhưng việc bảo vệ tình yêu để tiến đến hôn nhân lại càng khó khăn hơn nữa.

Cho nên để có được một tình yêu trong sáng và tươi đẹp, các bạn phải khắc phục những khó khăn đó bằng thái độ và cách ứng sử khéo léo của mình để cho tình yêu của bạn luôn bền vững, làm cơ sở cho một cuộc hôn nhân lâu dài.

Bạn sẽ làm sao để tình yêu của bạn lúc nào cũng là một bản tình ca đầy thơ mộng nhất là nơi an dưỡng tinh thần cho bạn và cho người yêu của bạn sau những giây phút mệt mỏi với công việc hàng ngày. bạn sẽ là một người tình dễ thương, một người yêu lý tưởng đối với người yêu của bạn.

Những ước mơ thầm kín đó không phải là không thể thực hiện được, nhưng nó đòi hỏi ở nơi bạn một sự nhẫn nại, chịu đựng, sự tế nhị và mềm mỏng; đồng thời cần phải có sự khéo léo ứng sử trong mọi tình huống sảy ra.

Các bạn nên nhớ rằng khi sinh ra, chúng ta đã có sẵn những đức tính đó, chỉ cần chúng ta chịu khó tìm tòi học hỏi, tự dẫn dắt cuộc sống tinh thần của mình, tự rẹn luyện những cá tính có sẵn của mình sao cho phong phú hơn để vun đắp tình yêu của mình cho tươi đẹp hơn. Đó chính là chiếc chìa khoá bằng vàng để mở cánh cửa tình yêu của chúng ta đó.

TG: Phan Kim Hoa

Không có nhận xét nào: