31 tháng 8, 2009

Để các bạn tham khảo

Để các bạn tham khảo

Bạn có thể thấu hiểu con người qua diện mạo của khuôn mặt dù họ là ngôi sao màn bạc hay là nhân vật đặc biệt mà cá tính của họ sẽ lộ diện như là cái mũi nổi lên khuôn mặt vậy?

Và đây là những bí quyết:

Khóe mắt:

Một nét nhăn hiện ra từ trong khóe mắt của người dưới 30 tuổi chứng tỏ xu hướng mạnh mẽ về tình dục. Đường nhăn ở phía ngoài con mắt-nếp nhăn ở đuôi mắt (vết chân chim) biểu hiện người có bản tính tốt lành.

Má:

Đây là một phần của khuôn mặt thể hiện tình thân thiện của người bạn tình của bạn-"Trông cái má mà giá con người"-và nó chứng tỏ khả năng đa tình của một con người.

Người có gò má cao là người thích tham gia vào hội hè, đám đông. Nhưng loại người này cũng biết cách dành thời gian ấm cúng cho gia đình cũng như thích thưởng thức bữa ăn tối đoàn tụ trong gia đình.

Má đầy hoặc dò má bằng phẳng biểu hiện người nhút nhát trong giao thiệp. Nhưng đây là con người đến độ cởi mở tình cảm với ai đó thì sẽ rất trung thành.

Tai:

Dái tai nhỏ là dấu hiệu của kẻ thái quá về tình dục. Nhưng đó cũng là người biết chế ngự để dành cho bạn tình sự đồng điệu về khoái cảm. Bạn cũng có thể nhìn tai để hiểu tính hào phóng hay keo kiệt của người đó. Bạn dùng ngón tay trỏ lần theo rãnh cạnh vành tai từ dái tai lên tận phía trên. Nếu bạn cảm thấy rãnh mút chặt vào ngón tay thì hãy coi chừng: đó là người "vắt cổ chày ra nước" đấy!

Cằm:

Người có khuôn mặt lưỡi cày là người có khả năng đẩy khoái cảm tình dục lên tột đỉnh. Nhưng hãy nhớ rằng-phía trái của khuôn mặt có khả năng biểu cảm hơn bên phải. Các nhà nghiên cứu cho rằng phía bên trái biểu hiện cho những nét riêng tư, những phần cá nhân của cá tính con người.

Nhân trung:

Rãnh nhân trung (từ phần dưới cua mũi tới môi trên) là một trong những dấu hiệu chỉ ra một cách rõ ràng xu hướng tình dục cá nhân. Nhân trung càng rộng thì lòng khao khát tình dục càng mạnh.

Đôi mắt đa tình

Người nào mi mắt rủ xuống là người chấp nhận người tình một cách phiên phiến hơn là tự đặt ra chuẩn mực để tìm kiếm. Robert Redford là một người như thế. Đôi mắt xanh thơ trẻ của anh nói lên rằng anh là người quá lụy và dễ thông cảm với bạn tình.

Mắt tròn thể hiện tình cảm rõ ràng và dễ dàng mời gọi thiện cảm của người khác.

Mắt xếch nói lên khả năng mẫn cảm. Nhưng nếu mắt quá cụp xuống là người có khả năng quyến rũ nhưng luôn có vẻ như che dấu điều gì đó.

Người hay ghen tuông được thể hiện ở đôi lông mày rậm và giao nhau. Những người này khó mà có thể tin tưởng một ai.

Mắt sáng rõ ràng cách xa nhau là mắt của người say mê cuộc sống. Đây là người có trái tim hướng thượng, tìm cách vượt lên bản thân mình để chiều lòng bạn tình.

Miệng đa tình

Đôi mô rộng và hai khóe đi lên là người ham hố tình dục hơn là ham muốn về sự giao ái, tình cảm và tế nhị. Dolly Partin là một ví dụ. Môi trên cho thấy khả năng yêu còn môi dưới chỉ ra nồng độ tình yêu mà người đó cần (môi trên là nhu cầu của tình yêu hướng thượng, môi dưới là nhu cầu của tình yêu thể xác).

Môi trên dày hơn môi dưới chứng tỏ một ngươi khát yêu thực sự chứ không phải đói khát người tình.

Môi dưới dày phát lộ rằng người đó đòi hỏi tình yêu và có khả năng trao cho người khác tình yêu (người Trung Hoa gọi là ái tình nồng hậu). Khía nối phần giữa tới phần cuối của môi trên biểu hiện người lãng mạn và tình yêu đầy ảo tưởng. Người đàn ông bay bướm Mel Gibson là người có đôi môi như vậy. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy các cô gái phát rồ lên vì anh ta!

Đôi môi biểu hiện khả năng cân bằng, tính quyết đoán và sức mạnh của con người. Nếu người nào có đôi môi cân đối thì anh ta có khả năng dồi dào về tình yêu nhưng biết giữ lín những khao khát tình cảm của mình.

Môi trên hơi cong thường thấy ở người có sức mạnh về tình dục, người đòi hỏi sự chú ý của người khác và thường làm bằng được điều đó.

Môi hẹp và úp xuống biểu hiện của người thiếu nhạy cảm và tính tình thất thường

Nếu môi trên úp xuống, người đó sẽ là người nhạy cảm, là người tình lý tưởng.

Cái mũi:

Người này có phải là bạn tình thân ái hay u uẩn, ủ dột? Cái mũi có thể nói lên điều đó. Nếu mũi hếch, người đó có tính độc lập, hóm hỉnh và hào phóng với thời gian, tiền bạc và tình yêu. Trên thực tế mũi có thể nói lên nhiều điều về cá tính con người.

Ví dụ, lỗ mũi phẳng biểu hiện tính kiên nhẫn, lỗ mũi hin nói lên người cố chấp. Mũi loe ra và hếch lên-giống như mũi hài hước Bob Hope, là mũi của người thiếu kiên nhẫn, tính khí hay đổi thay đến mức vô lường.

Một cái mũi mảnh, nhọn đầu hoặc có đường rãnh chạy dọc giữa mũi làm ta hình dung đến người hay nản chí.

Mũi rất to, phồng ra hai bên và tròn trĩnh tố cáo chủ nhân là người kiêu căng, ngạo mạn.

Người nào có cái mũi nhỏ với hai cánh mũi và lỗ mũi hẹp là người có xu hướng hay lo âu, nhút nhát. Nhưng nếu bạn muốn và kiên nhẫn một chút, bạn có thể hiểu và thiết lập được mối quan hệ tốt với người đó.

Thùy Dương dịch (Women' day 3-1994)
Trích trong Tâm Lý Học giải trí của Đức Uy

Không có nhận xét nào: